hộp bánh pizza

Địa chỉ công ty chuyên sản xuất vỏ hộp bánh Pizza


Công ty Bao Bì Bình Minh Pat chuyên sản xuất hộp giấy, hộp bánh Pizza cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong ngành thức ăn nhanh.

Điều gì làm cho một hộp bánh pizza tốt hơn, bắt mắt và mang thương hiệu riêng của bạn  so với người khác? Nếu bạn không chắc chắn, chỉ cần hỏi Bình Minh Pat. Chúng tôi dẫn đầu trong bao bì cho cả hai bánh pizza và đồ ăn nhanh.

công ty chuyên sản xuất vỏ hộp bánh Pizza

Chúng tôi sử dụng vật liệu giấy chuyên dụng của chúng tôi, có độ bền cao giấy kraft để làm hộp đựng bánh pizza , có khả năng trình bày và tái chế được. Khách hàng có thể chọn một trong những thiết kế hộp chung của chúng tôi, hoặc một trong đó là tuỳ chỉnh-thực hiện – hoặc đầy màu sắc, với một bản in chi tiết cơ bản.

Bình MInh Pat chuyên cung cấp, làm hộp bánh, hộp thực phẩm ăn nhẹ cho nhiều công ty doanh nghiệp. Chúng tôi có thể thiết kế các giải pháp để cung cấp cho các sản phẩm hiện diện trên thị trường, bao gồm cả hộp bóng, hộp chất lượng cao, thùng cartonkệ trưng bày và hộp bao bì bên ngoài.

hop giay009 Địa chỉ làm hộp bánh Pizza

hộp giấy

 

hộp bánh pizza
hộp bánh pizza

hộp bánh pizza

 

Công ty Bình Minh Pat là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao

CÔNG TY IN BÌNH MINH PAT
35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP.HCM

Phòng kinh doanh thùng carton: (08) 3592 6249 – (08) 3592 6227 – 091 666 0853
Phòng hóa đơn: (08) 3592 6227 – 3592 6228
Phòng bao bì, lịch: (08) 3592 6229 – 3592 6230 Fax: (08)3592 6241

Email : info@binhminhpat.com

Website www.binhminhpat.com

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.